CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA NINH THUẬN

    Tin ngành bao bì nhựa

NHÀ MÁY NHỰA NINH THUẬN HỒI SINH TRỞ LẠI

Công Ty Cổ Phần Nhựa Ninh Thuận được thành lập vào ngày 22/2/2017. Mục đích là để đầu tư xây dựng nhà máy và dây chuyền sản xuất các loại chai nhựa, nắp chai, phôi chai, bao bì ở khu vực Miền Trung đầy nắng gió và khó khăn. Nhà máy có vốn đầu tư trên 63 tỷ đồng, diện tích 1.6 ha với dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ nước ngoài. 

Ông Hồ Hoàng Bảo Vinh là Chủ Tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Nhựa Ninh Thuận. Văn phòng Công Ty và nhà máy tọa lạc tại khu Công nghiệpThành Hải, Thành Phố Phan Rang -Tháp Chàm thuộc tỉnh Ninh Thuận.

Trong 2 năm đầu hoạt động Nhà máy đã gặp nhiều khó khăn về vốn, nhân sự và đầu ra cho sản phẩm. Đến nay Nhà máy đã có được hồi sinh và có nhiều chuyển biến tốt. Khách hàng của Nhà máy chủ yếu là ở các tỉnh miền Trung như Khánh Hòa, Bình Thuận, Ninh Thuận. Bên cạnh đó Công Ty cũng thường xuyên bảo dưỡng máy móc thiết bị để đáp ứng nhu cầu sản xuất ngày càng gia tăng.

Nhà máy đã tổ chức và hoàn thiện cơ cấu hoạt động các bộ phận có Giám Đốc Điều Hành, Quản Đốc Nhà Máy, kế toán, thủ kho... Nhân viên Kỹ thuật có kinh nghiệm được tuyển thêm để đảm bảo cho dây chuyền sản xuất tự động. Nhân sự của Nhà máy có hơn 30 người bao gồm nhân viên và công nhân.

Ban điều hành Nhà máy tiếp tục nâng công suất dàn máy và mở rộng thêm thị trường để khai thác tính hiệu quả của dây chuyền sản xuất. Định hướng của Ban TGĐ HBO HOLDING tiếp tục đầu tư máy móc thiết bị nhà xưởng sản xuất bao bì thủy hải sản cũng như tìm kiếm đối tác để liên doanh, liên kết đạt hiệu quả tối đa cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công Ty Nhựa Ninh Thuận.

Với sự định hướng đúng và đầu tư kịp thời của HĐQT, Nhà máy Nhựa Ninh Thuận ngày càng phát triển về quy mô và thị trường đồng thời cũng đóng góp vào sự phát triển của các tỉnh miền Trung.














0935 8603 68